Mẹo chọn chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho phòng cưới

Một mùa cưới lại bắt đầu, các đôi uyên ương đang háo hức chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho cuộc sống của hai người. Đặc biệt là các vật dụng cho căn phòng tân hôn phục tốt cho việc sinh hoạt, trang trí cho căn phòng thêm lãng mạn, ấm cúng. Bài viết xin chia sẻ tới các cặp đôi mẹo chọn chăn ga gối đệm Hàn Quốc tốt nhất, phù hợp với không gian phòng cưới.

Cách chọn chăn ga gối Hàn Quốc cho phòng tân hôn

Để chọn một bộ chăn ga gối Hàn Quốc cho phù hợp với phòng tân hôn, thêm nhiều sắc màu mới cho căn phòng, giúp cho giấc cuộc sống vợ chồng thêm mặn nồng, êm ái trong từng giấc ngủ thì cần quan tâm đến 2 yếu tố: màu sắc và chất liệu của bộ chăn ga gối.

Mẹo chọn chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho phòng cưới
– Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất của bộ chăn ga gối quyết định đến giấc ngủ của hai người, vì thế khi chọn chăn ga gối bạn cần lựa chọn chất liệu phù hợp với cả hai. Các bộ sản phẩm chăn ga gối Hàn Quốc có chất liệu ruột thường làm từ những sợi bông Polyester trắng tinh, diệt khuẩn, loại trừ các vi khuẩn gây ẩm mốc, có độ đàn hồi tốt, tươi xốp, tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Với vỏ chăn ga gối Hàn Quốc được các nhà sản xuất làm từ hai loại vải cao cấp là vải gấm và vải TC. Vải gấm có độ bền cao, mềm mại, dày, giữ ấm tốt, họa tiết hoa văn tinh tế tạo sự cuốn hút cho căn phòng. Vải TC có tỷ lệ cotton cao, thoáng mát, an toàn với mọi làn da, không bị nhàu nát khi sử dụng, có thể giặt được với máy. Dễ dàng cho các cặp đôi lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
– Màu sắc của bộ chăn ga gối ảnh hưởng đến không gian căn phòng lựa chọn sao cho hài hòa với các nội thất cũng như phù hợp với mệnh tuổi của hai người. Đa số các cặp đôi thường lựa chọn các gam màu trẻ trung, ít lỗi mốt mà phù hợp với phòng cưới như gam màu đỏ chủ đạo sẽ tạo không gian phòng thêm lãng mạn, thể hiện tình yêu cháy bỏng giữa hai người; màu xanh tạo cảm giác tươi mát, thêm nhiều cảm giác mới lạ; màu tím thể hiện tình yêu son sắc, gần gũi giữa hai người; màu vàng tạo không gian ấm áp, tạo phút giây thư giãn cho cả hai dễ chìm sâu vào giấc ngủ.

Cách chọn đệm Hàn Quốc cho phòng cưới

Một chiếc giường tốt không thể thiếu đi một chiếc đệm tốt. Để có giấc ngủ ngon, có những giây phút mặn nồng bên nhau, khi lựa chọn đệm cần lưu kích thước và độ êm ái của sản phẩm.
– Trên thị trường dòng sản phẩm đệm Hàn Quốc có nhiều chủng loại như đệm bông ép, đệm lò xo, đêm cao su, đệm chống khuẩn… mỗi loại đệm đều có độ êm ái, độ đàn hồi riêng phù hợp vơi nhiều đối tượng sử dụng. Đối với những bạn trẻ thích độ êm ái, độ đàn hồi cao nên chọn đệm lò xo, đệm cao su,… những loại đệm này do cấu trúc bằng lo xo, cao su nên có độ đàn hồi cao, thoáng mát, giúp nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể. Với những bạn trẻ thích độ cứng, độ đàn hồi vừa phải không quá trũng quá, không cao quá nên chọn nem bong ep han quoc, đệm bông kháng khuẩn,… ưu điểm của loại đệm này hỗ trợ tốt cho xương sống, bảo vệ tốt cho sức khỏe, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt.

Mẹo chọn chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho phòng cưới

– Kích thước của đệm cần phải phù hợp với chiếc giường, không nên thừa quá hoặc hút quá sẽ ảnh hưởng đến tư thế ngủ của bạn và xô vẹo cột sống cũng như mất thẩm mỹ của căn phòng. Khi đi mua đệm nên chọn đệm có nên đo kích thước giường để lựa chọn cho phù hợp. Độ dày của đệm cũng cần lựa chọn cho phù hợp thường nên chọn độ dày từ 5 đến 9cm, khi đặt nên giường có độ cao đến đầu gối chân là vừa tạo cảm giác thoải mái, không quá cao mà cũng không quá thấp.
Để tiết kiệm thời gian, công sức cho việc chọn lựa chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho phòng cưới, các cặp đôi nên đến các đại lý lớn chuyên phân phối bán chăn ga gối đệm Hàn Quốc để lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đến đại lý chăn ga gối đệm hàn quốc tại Hà Nội thegioidemviet.vn hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và mua được với giá thành rẻ nhất.

Bình luận về bài viết này