Vệ sinh chăn ga gối Hanvico luôn mới, đảm bảo chất lượng

Bất cứ một sản phẩm nào sau thời gian sử dụng đều có thể gây nên những vết ố, vết bẩn .. và chăn đệm hanvico cũng không ngoại lệ khi nó tiếp xúc hàng ngày với con người. Chính vì thế bạn phải thường xuyên và vệ sinh định kỳ các sản phẩm chăn ga gối Hanvico để giúp giữ gìn vệ sinh cũng như đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Nhưng bạn đã biết cách vệ sinh chăn ga gối đúng cách chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi bài viết này để biết thế nào là vệ sinh chăn ga gối đúng cách.

Vệ sinh chăn ga gối Hanvico đúng cách
Vệ sinh chăn ga gối Hanvico đúng cách

Vệ sinh các loại vỏ chăn ga gối Hanvico.

Ga Hanvico

Do ga giường là lớp bảo vệ đệm và tiếp xúc trực tiếp với mọi bụi bẩn nên bạn cần thay mới và vệ sinh ga phủ từ 1- 2 lần/ tháng. Khi giặt bạn không nên sử dụng các loại nước tẩy mạnh khi ga giường xuất hiện các vết ố mà bạn có thể làm sạch triệt để các vết bẩn cũng như vi khuẩn gây hại bằng các phương pháp như sau:

Chuẩn bị nước giặt gồm ¼ chén bột/nước giặt thông thường + ¼  chén hàn the +¼ chén baking soda.

Nước xả vải gồm ½ chén giấm + 10-15 giọt tinh dầu hoa trà + 5-10 giọt tinh dầu hoa oải hương có tác dụng giúp vải mềm mại có mùi thơm dễ chịu, thoải mái sau khi khô.

Cách thực hiện: Bạn bỏ ga giường vào trong hỗn hợp nước giặt chúng ta vừa pha, sau đó xả sạch lại bằng nước. Tiếp đó bạn  ngâm ga giường trong hỗn hợp nước xả vải để sản phẩm có độ mềm mịn

Cuối cùng bạn phơi ga giường dưới ánh nắng mặt trời để tiêu diệt hết những vi khuẩn còn sót lại.

>>>Xem thêm: gia dem hanvico

Chăn Hanvico

Đối với các loại chăn hè, chăn thu đông hay chăn đông bạn đều có thể áp dụng công thức giặt – xả bên trên để làm sạch chăn Hanvico.

Lưu ý: khi phơi chăn bạn nên lựa chọn phơi tại những nơi thoáng mát và chú ý đảo – lật chăn trong lúc phơi giúp cho chăn nhanh khô hơm.

Gối Hanvico

Gối là sản phẩm thấm hút mồ hôi và hình thành vệt ố vàng, nấm mốc trên vỏ và ruột. Do vậy, bạn nên giặt gối đúng phương pháp ít nhất 1 lần/tháng.

Chuẩn bị: 1 cốc bột giặt + 1 cố nước rửa bát + 1 cốc thuốc tẩy nhẹ + ½ cốc bột hàn the

Cách thực hiện

Tháo toàn bộ vỏ gối cài đặt chế độ giặt bằng nước ấm và cho các chất giặt tẩy vào hộp đựng

Tùy vào máy giặt to hay nhỏ mà bạn giặt số lượng ruột gối tương đương như thế, nhưng tốt nhất bạn nên giặt 2 ruột gối với nhau để chúng cọ xát đạt hiệu quả tốt nhất.

Bấm nút để khởi động máy giặt. Khi máy giặt chuyển sang lần xả nước thứ 2 thì bấm nút tạm dừng và lật ngược ruột gối để cả hai mặt sạch đều.

Sau khi giặt sấy xong thì bạn phơi ruột gối ở nơi khô ráo có nắng và cần khô hoàn toàn trước khi đem vào cất hoặc sử dụng cho lần tiếp theo.

>>> Chọn đệm lò xo Hanvico chất lượng như thế nào

Mẹo vệ sinh, bảo quản chăn ga gối đệm Hanvico
Mẹo vệ sinh, bảo quản chăn ga gối đệm Hanvico

Lưu ý: Nếu kiểm tra nhãn mác ruột gối không cho phép giặt bằng máy thì bạn nên thực hiện giặt bằng tay với hỗn hợp trên và sử dụng nước ẩm để giặt.

Đối với các loại đệm hanvico chính hãng thì bạn chỉ cần phơi chỗ thoáng mát và cất giữ hoặc sử dụng cho lần tiếp theo.

 

Với những chia sẻ bên trên, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm bí quyết làm sạch chăn ga gối Hanvico một cách hiệu quả nhất. Để được hướng dẫn tư vấn và giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ với Demhanvicohanoi đề lựa chọn các sản phẩm tốt nhất và có những bí quyết giữ gìn, sử dụng và bảo quản chăn ga gối một cách hiệu quả nhất.

Bình luận về bài viết này